Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Oppo R7s sắp được bán ra tại Việt Nam với sạc siêu nhanh

Chiếc smartphone cao cấp mới của Oppo mang tên Oppo R7s sẽ được bán tại các thị trường Úc và châu Á hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mới trong làng di động.

Theo nguồn tin chúng tôi được biết, vào tháng 11/2015 sản phẩm sẽ được bán ra tại Úc và một số nước tại thị trường Châu Á trong đó có Việt Nam. Và tiếp đó vào tháng 12/2015 sản phẩm sẽ được bán tại thị trường Mỹ và châu Âu.



Sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện GITEX vừa diễn ra tại thành phố Dubai với thiết kế kim loại nguyên khối, dung lượng RAM lên tới 4GB với màn hình Amoled rộng 5.5 inch siêu sắc nét cho độ phân giải 1080 p với mặt kính cong 2.5 D hiển thị cực kỳ ấn tượng.

Không chỉ vậy, điện thoại Oppo R7s còn hút hồn người dùng ở cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 615 của Qualcomm, dung lượng bộ nhớ trong là 32GB và dễ dàng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên tới 128GB. Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 5MP và 13MP với vô vàn những tính năng chụp ảnh cực kỳ thông minh, cả một kho ứng dụng camera trực tuyến cho phép bạn thêm những tính năng yêu thích hoặc xóa những tính năng không cần thiết.

Bên cạnh đó, máy xử lý khá mượt mà trên nền tảng Android 5.1 với giao diện độc quyền Color OS 2.1 hỗ trợ nhiều tính năng thông minh khác.


Kích thước của Oppo R7s khá mỏng là 151,8 x 75,4 x 6,95 mm cùng trọng lượng nặng 155 gram với viên pin khủng dung lượng 3070 mAH và có hỗ trợ sạc siêu nhanh VOOC với chỉ 50 phút sạc đã lên tới 90% pin.


Được biết, Oppo R7s sẽ được bán ra tại 10 khu vực và quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Australia và Indonesia trong tháng 11 trước khi cập bến thị trường khác vào tháng 12. Giá sản phẩm hiện chưa được công bố.

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :