Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

iPad Pro phiên bản màu vàng hồng với giá gần 60 triệu

Chiếc iPad Pro được ra mắt cùng thời điểm với iPhone 6s và nguồn tin mới nhất mà chúng tôi nhận được cho biết sẽ có iPad Pro phên bản màu vàng hồng bên cạnh những màu truyền thống là mạ vàng và bạch kim.


Thời điểm lên kệ của iPad Pro tại hơn 40 thị trường chính xác là ngày 11/11. Giá iPad Pro cho phiên bản thường là 800 USD. Những người muốn đặt hàng trước có thể đặt hàng qua website của Apple. Nhân dịp này hãng cũng trình làng iPad Pro với 3 phiên bản màu khác nhau là bạch kim, vàng hồng và phiên bản mạ vàng với những mức giá khác nhau.

Được biết, giá iPad Pro mạ vàng 128GB sẽ có giá rẻ nhất là 2800 USD. Còn phiên bản màu vàng hồng là 2900 USD và phiên bản bạch kim với mức giá lên tới 3000 USD. Các phiên bản này đều hỗ trợ kết nối mạng LTE và tất nhiên người dùng phải đặt cọc trước 50% giá trị của sản phẩm. Về phí ship Apple sẽ miễn phí hoàn toàn cho người dùng.

Mức giá này được áp dụng tại Anh, với những thị trường khác nhau hãng sẽ có mức giá bán ra khác nhau.

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :