Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

LG V10 ấn tượng mạnh với người dùng bởi 2 camera trước

Thời gian vừa qua LG đã chính thức trình làng chiếc smartphone cao cấp thuộc dòng V mang tên LG V10. Ưu điểm nổi bật của máy nằm ở hai chiếc camera trước và hai màn hình.  


Thiết bị sở hữu thiết kế ấn tượng, khá bắt mắt và chắc chắn. Máy sở hữu thân máy khá mỏng chỉ 8.6 mm và trọng lượng là 192g. Máy được bán ra với 5 phiên bản là đen, hồng phần, xanh biển, xanh tím than và trắng.



LG V10 sở hữu màn hình lớn lên tới 5.7 inch Quad HD. Màn hình phụ rộng 2.1 inch độ phân giải 1.040 x 160px. Chiếc màn hình phụ có vai trò là hiển thị thời gian, thời tiết và thông báo, hay truy cập ứng dụng nhanh khi màn hình chính bị tắt đi. Rất linh động, khi màn hình chính được bật lên thì màn hình phụ sẽ đóng vai trò là những phím tắt hoặc mở những ứng dụng yêu thích. 


Thông số kỹ thuật của LG V10 bao gồm vi xử lý Snapdragon 808, bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB có hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 200 GB. Chiếc camera sau ấn tượng mạnh với độ phân giải 16MP cùng ống kính có khẩu độ f/1.8 cùng khả năng chống rung quang học OIS.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu hai chiếc camera trước với độ phân giải 5MP và selfie với góc rộng lên tới 120 độ. Như vậy, nếu người dùng chọn mua LG V10 thì chiếc gậy tự sướng sẽ bị chìm vào quên lãng.


Máy có viên pin dung lượng là 3.000mAh và dự kiến lên kệ vào tháng 11/2015 với mức giá bán ra là 16 triệu đồng. Điều đáng tiếc là máy chạy Android Lollipop chứ không phải biên phản mới nhất hiện nay. 

>>> Tham khảo thêm bài viết liên quan : LG V10 – chiếc smartphone không thể bỏ qua năm 2015 

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :