Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Apple Watch Sport đọ dáng cùng LG Watch Urbane

Hai chiếc đồng hồ thông minh hàng đầu hiện nay đến từ hai nhà sản xuất hàng đầu là Apple Watch Sport và LG Watch Urbane có mức giá tương đương nhau và được nhiều người yêu thích.

Cả hai thiết bị đều có những đặc điểm riêng được nhiều người chú ý hiện nay. Nếu như Apple Watch là một thiết bị mạnh mẽ với thương hiệu Apple thì LG Watch Urbane lại là một bản nâng cấp vượt trội từ LG G Watch R của hãng công nghệ nổi đình nổi đám tại Hàn Quốc.


Cả hai thiết bị đều được để trong một cái hộp vuông với những phụ kiện đi kèm như cốc sạc, dây sạc, và riêng chiếc Apple Watch được trang bị thêm một sợ dây đeo dự phòng.


Một điểm khác biệt lớn nhất của đồng hồ thông minh Apple Watch so với những phiên bản đầu tiên là màn hình là chữ nhật với 2 kích thước là 38mm và 42mm còn chiếc LG Watch Urbane lại là mặt tròn.


Cả hai chiếc đồng hồ thông minh này đều có thể đo được nhịp tim với cảm biến đặt ở mặt sau. Nhưng Apple Watch có phần tiện lợi hơn khi được trang bị sạc không dây từ tính còn LG Watch Urbane lại chỉ là sạc có dây bình thường. Về khả năng chịu nước thì hai chiếc smartwatch này là tương đương nhau.

>>> Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết : Apple Watch thản nhiên đối đầu với máy xay sinh tố


Apple Watch Sport được thiết kế dây bằng nhựa nên có phần trẻ trung và năng động hơn, hợp với nhiều mục đích sử dụng. Còn chiếc LG Watch Urbane thì lại được trang bị dây da có phần chín chắn hơn với kích thước to hơn nên sản phẩm có phần phù hợp với đối tượng khách hàng doanh nhân nhiều hơn. 

Ngoài những điểm khác biệt trong trên kiểu dáng, hai thiết bị này còn có những điểm khác nhau khác như về hệ điều hành. Đối với LG Watch Sport thì sử dụng hệ điều hành Android Wear nên chiếc đồng hồ thông minh này dễ dàng kết nối với những thiết bị khác mà không chỉ mỗi điện thoại LG. Còn Apple Watch thì được trang bị hệ điều hành Watch OS chỉ có thể kết nối với các thiết bị của Apple. 

Giá Apple Watch phiên bản Sport 38mm được bán ra là 349 USD còn LG Watch Urbance thì mức giá cũng tương đương như vậy. Hiện tại hai chiếc đồng hồ thông minh này đang là đối thủ của nhau.

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :