Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Độc đáo với phiên bản gỗ tre và da của Moto X

Chiếc smartphone đình đám của Motorola là Moto X đã chính thức được ra mắt và hãng cho phép người dùng đặt hàng trước như những sản phẩm trước đó. Không chỉ vậy, Motorola Moto X còn có điểm nhấn là mặt lưng được làm bằng vật liệu rất tự nhiên từ tre và da. 



Những khách hàng yêu thích Motorola Moto X tại Anh dễ dàng đặt hàng trước qua websie Phones4u với phiên bản được làm từ chất liệu tre. Máy được bán ra vào ngày 06/10 tại nhà hàng với mức giá 35 bảng/ tháng. 

Nhà cung cấp khác là Clove UK cho biết phiên bản không khóa mạng là Black Resin được bán với mức giá 420 bảng Anh, còn phiên bản 440 bảng Anh là Black Leather được làm từ chất liệu xa tự nhiên. Hai phiên bản này được bán ra trong tháng 9 này. 



Ngoài ra, phiên bản Moto G (2014) được các nhà bán lẻ cung cấp với giá khoảng 160 Bảng Anh, Moto có giá đặt hàng trước là 200 USD nhưng hiện nay đang "cháy hàng" và chưa biết khi nào sẽ được bán trở lại.

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :