Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Samsung Galaxy Tab E - tablet giá rẻ đáng mua trong tầm giá

Có lẽ chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E nổi bật trong phân khúc tầm trung với màn hình 9.6 inch và mức giá không thể rẻ hơn chỉ 225 USD. Đây là chiếc máy tính bảng rất phù hợp với dân văn phòng.


Samsung đang nhắm với những khách hàng sử dụng máy tính bảng cho mục đích làm việc nên đã cho ra mắt chiếc Samsung Galaxy Tab E với màn hình 9.6 inch. Nhưng màn hình này chỉ dừng ở mức độ phân giải 1.280 x 800 pixel nên mức giá của Samsung Tab E cũng ở mức tầm trung.



Galaxy Tab E được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3 GHz, dung lượng RAM 1.5 GB và 8GB bộ nhớ trong. Điểm nổi bật của chiếc tablet này là chiếc camera sắc nét với camera trước là 2MP và camera sau 5MP. Máy chạy mượt mà trên hệ điều hành Android 4.4 Kitkat cùng thời gian sử dụng lâu với viên pin 5.000 mAh. Mức pin này có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong một khoảng thời gian dài, rất phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển.


Samsung Galaxy Tab E nặng 490g và chỉ mỏng 8,5 mm

Tab E sở hữu phiên bản hỗ trợ kết nối Wi-Fi và 3G đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng. Được biết, thị trường Đài Loan là nơi Samsung Galaxy Tab E được bán ra đầu tiên với mức giá của phiên bản Wi-Fi là 225 USD


Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :