Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Có nên mua iPhone 7 phiên bản 32GB hay không?

Năm nay khi ra mắt iPhone 7 Apple đã loại bỏ hoàn toàn dung lượng bộ nhớ 16GB và thay thế bằng dung lượng 32GB. Nhưng liệu rằng dung lượng 32GB có đủ cho người dùng trong tương lai? Và liệu có nên mua iPhone 7 phiên bản 32GB hay không? Chúng tôi xin đưa ra một số lý do mà bạn nên bỏ thêm ra một số tiền để mua phiên bản 64GB thay vì 32GB.

iPhone đang trở nên rẻ hơn

Mức giá iPhone mới vẫn được Apple giữ đúng mức như hiện nay, tuy nhiên bộ nhớ lại được nâng cấp nên chắc chắn sản phẩm sẽ có mức giá phải chăng hơn, thêm vào đó bạn lại có thêm không gian lưu trữ.


Nhiều khả năng giá iPhone 7 sẽ rẻ hơn do bộ nhớ được nâng cấp mà giá thành lại giữ nguyên

Không có khả năng mở rộng bộ nhớ

Cũng giống như mọi iPhone khác, Apple sẽ không trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD trong iPhone 7 hoặc 7 Plus. Bằng cách lựa chọn bản 128 GB hoặc 256 GB thay vì 32 GB, bạn sẽ không phải trả bất cứ điều gì cho tùy chọn bộ nhớ ngoài.

Thêm bộ nhớ nghĩa là ít dựa vào lưu trữ đám mây

Hiện nay công nghệ lưu trữ đám mây ngày càng thể hiện được sức mạnh khi nó có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu làm việc của mọi người. Nhưng nếu bộ nhớ trong càng nhiều thì người dùng càng không cần phải phụ thuộc quá nhiều vào công nghệ lưu trữ đám mây, như vậy, mỗi khi cần đến truy xuất dữ liệu không cần phải sử dụng đến internet.

Chứa nhiều nội dung yêu cầu

iPhone có rất nhiều cải tiến như chất lượng chụp hình tốt, có thể quay phim 4K, chơi game đồ họa tốt… nhưng nó lại có tác dụng phụ đó chính là tốn không gian lưu trữ. Do vậy, nếu sử dụng bộ nhớ thấp thì bạn sẽ bị giới hạn dung lượng bộ nhớ, không được phép chụp ảnh, quay phim và tải nhạc không được thoai mái. 


Và tất nhiên những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, dựa vào những đồn đoán về chiếc điện thoại iPhone 7 iPhone 7 Plus sắp ra mắt. Chắc chắn Apple sẽ có những thay đổi về bộ nhớ trong, và có lẽ bộ nhớ 16GB sẽ bị khai tử.

Nhưng, với 32GB liệu người dùng có thể sử dụng được thoải mái hay không? Các bạn nên suy xét, tính toán thật kỹ nếu không muốn mắc phải sai lầm như mua iPhone 6 16GB trước đây.

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :