Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Đánh giá hệ thống 3D Press trên Meizu Pro 6

Có thể nhận thấy rằng Meizu đã ăn cắp công nghệ cảm ứng lực của Apple một cách rất tài tình trên Meizu Pro 6. Là một trong những tính năng rất khó có thể đào sâu cũng bởi nếu người dùng khai thác tính năng này thì phải thay đổi hình thức của thao tác và sẽ phải mất rất nhiều thời gian người dùng mới có thể quen với những hành đồng nhấn và giữ. Đặc biệt, với người dùng nếu muốn sử dụng tính năng cảm ứng lực này thì cần phải nỗ lực một cách phi thường thì mới có thể nhớ và quen được. Công nghệ cảm ứng lực này trước nay chỉ dừng lại ở những bước đầu tiên và chỉ đơn giản là những trò nghịch cho vui.



Trước đây hãng công nghệ này đã hợp tác với một bên thứ 3 để có thể thống nhất những thao tác sử dụng cảm ứng lực. Và rất có thể trong tương lai, người dùng sẽ được trải nghiệm nhiều hơn nữa về phần mềm của bên thứ 3 để dễ dàng thao tác với cảm ứng lực và không chỉ riêng gì với phần mềm hệ thống của Meizu. Khi test máy có thể nhận thấy rằng Meizu đã học tập rất tốt Apple và nó có nhiều tác dụng thực sự. Nhưng liệu rằng nó có ích đến đâu thì các bạn cần phải đợi một thời gian nữa.

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :