Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Dung lượng pin của iPhone 7 là bao nhiêu ?

Mới đây một nguồn tin bị rò rỉ cho biết Apple sẽ nâng dung lượng pin trên iPhone 7 lên đến 1960 mAh nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng trên iPhone 7 cực kỳ ấn tượng.



Theo đó, một tài khoản trên mạng xã hội twitter có tên là OnLeaks cho biết iPhone 7 được trang bị viên pin dung lượng 1960 mAh, nghĩa là cao hơn khoảng 14,2% so với dung lượng pin của iPhone 6s. Tất nhiên, viên pin dung lượng này vẫn chưa là gì nếu đem so sánh với dung lượng pin của những chiếc smartphone như Zenfone Max hay Oukitel K10000. Nhưng Apple luôn đi đầu về khả năng tối ưu hệ điều hành  nên chắc chắn viên pin của Apple iPhone 7 sẽ cho thời gian sử dụng đáng kể. Và nâng cấp này sẽ là một điểm nhấn giúp iPhone 7 thu hút được người dùng.



Ngoài ra, một điểm thú vị khác là dù rằng dung lượng pin tăng 14% nhưng iPhone 7 vẫn mỏng hơn iPhone 6s tới 1mm. Nguồn tin này cũng cho biết thêm là nhiều khả năng iPhone 7 Plus được nâng cấp lên viên pin cao hơn so với iPhone 6s Plus, có thể sẽ là 3.100 mAh.



Không chỉ sở hữu viên pin có dung lượng lớn, iPhone 7 còn có thay đổi tiếp theo chính là đã loại bỏ được jack cắm tai nghe 3.5mm.

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :