Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Cấu hình Galaxy Note 7 được chính thức xác nhận

Như vậy, sau khi chiếc Samsung Galaxy Note 7 được chính thức xác nhận về tên gọi thì thời gian gần đây tiếp tục lộ diện những thông số đáng tin cậy tiếp theo của chiếc smartphone này.

Theo đó, trang Gsmarena chia sẻ rằng Samsung Galaxy Note 7 bên cạnh hai phiên bản màu đen và màu bạc quen thuộc thì thiết bị còn được trang bị thêm một phiên bản màu xanh vô cùng sang trọng.



Nguồn tin trên được tiết lộ bởi tài khoản twitter đáng tin cậy là Evan Blass. Theo đó, nguồn tin cho biết Samsung Note 7 được nhà sản xuất trang bị màn hình rộng 5.7 inch với độ phân giải QHD và màn hình Super Amoled vô cùng sắc nét. 

Thêm vào đó, máy còn sở hữu bộ nhớ trong lên tới 64GB và bộ đôi camera có độ phân giải ấn tượng với camera trước lên tới 5MP và camera sau có độ phân giải là 12MP.

Samsung Galaxy Note 7 sẽ có camera sau 12MP với chống rung OIS, lấy nét AF

Không chỉ vậy, Samsung Note 7 còn được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 như người tiền nhiệm của nó là Samsung S7.

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :