Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Camera của Huawei P9 được đánh giá là khác biệt nhất hiện nay

Huawei P9 là chiếc smartphone vô cùng đặc biệt với camera kép sở hữu chiếc camera kép với 2 ống kính cùng khả năng chụp ảnh đen trắng vô cùng sắc nét. Ngoài ra, cấu hình của Huawei P9 cũng khá cao cấp.

Theo đó, Huawei P9 là thế hệ smartphone được hoàn thiện rất nhiều về thiết kế và cấu hình với ưu điểm nổi bật là cụm camera 2 ống kính được đặt ở phía sau cực kỳ ấn tượng. Huawei cho biết hãng đã phối hợp với hãng máy ảnh danh tiếng của Đức là Leica.



Thiết kế của Huawei P9 được đánh giá tốt hơn nhiều so với các sản phẩm trước đây nên cho cảm giác cầm nắm chắc tay hơn hẳn và thật hiếm có một thiết bị nào của Trung Quốc lại đạt được đến độ gia công tốt như vậy.

Nhưng, có một nhược điểm của Huawei P9 là màn hình cong 2.5D được làm chưa thực sự tốt nên có cảm giác Huawei P9 có đường viền màn hình tương đối dầy và không thể hòa nhập được vào với tổng thể thiết kế của máy.

Có lẽ điểm nổi bật nhất trên thiết kế của Huawei P9 chính là nằm ở mặt sau của máy. Ở mặt sau này Huawei đã tạo nên một sự khác biệt rất tinh tế để đặt cụm camera của P9 một cách vô cùng khéo léo để tạo được điểm nhấn và thu hút được sự chú ý của rất nhiều người khi sử dụng bằng 2 tay. Không chỉ vậy, 2 ống kính của chiếc camera này lại không bị làm lồi lên so với tổng thể mặt phẳng của máy. Những cảm biến và đèn flash được nhà sản xuất tạo hình khá gọn gàng và tương đối thông minh. 


Trong tất cả các điện thoại Android thì chiếc Huawei P9 được đánh giá là chiếc smartphone sở hữu thiết kế mặt lưng ấn tượng nhất. Và điều này làm sản phẩm trở nên khác biệt so với các đối thủ.

Khác biệt hoàn toàn với những gì mà các nhà sản xuất smartphone khác đã làm. Huawei P9 chơi trội hơn hẳn với 2 ống kính camera và những khả năng chụp hình hoàn toàn khác nhau. Theo đó có một ống kính chuyên để chụp ảnh đen trắng một ống kính để chụp ảnh màu với phong cách hoài cổ và hiện đại. 

Đặc biệt, điện thoại Huawei P9 cũng là chiếc smartphone đầu tiên có camera chuyên để chụp ảnh đen trắng. Hãng cho biết đã hợp tác với hãng máy ảnh nổi tiếng của Đức là Leica để sản xuất chiếc camera của Huawei P9 và đây là hãng máy ảnh luôn tôn thờ chủ nghĩa chụp ảnh đen trắng. Ưu điểm của chiếc camera này là cho chất lượng ảnh có hồn hơn, độ phân giải sắc nét hơn.

Được biết ống kính được sử dụng trong camera của bộ đôi P9 là thuộc phân khúc tầm trung của Leica. Ống kính có khẩu độ f/2.2 có khả năng đo được khoảng cách vât thể bằng cả 2 ống kính và lấy nét bằng tia laser cực nhanh chóng. 



Bên cạnh chiếc camera sắc nét. Huawei P9 còn được trang bị một màn hình IPS rộng 5.2 inch với độ phân giải Full HD cho khả năng hiển thị màu sắc cực tốt. Ngoài ra là vi xử lý lõi 8 của Kiron là 955. Máy được trang bị 2 phiên bản RAM là 4GB và 3GB. Riêng phiên bản 4GB có bộ nhớ trong là 128GB, phiên bản 3GB có bộ nhớ trong là 32GB.

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :