Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Sau iPhone 7 sẽ là iPhone gì ?

Điện thoại iPhone 7 vẫn chưa được nhà sản xuất chính thức ra mắt nhưng hiện nay đã có vô vàn nguồn tin đồn đoán về chiếc smartphone này. Nếu năm nay Apple ra mắt iPhone 7 thì sang năm Apple sẽ đặt tên là iPhone gì để kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone?

Hiện nay cũng có khá nhiều cái tên được giới công nghệ dự đoán để đặt cho chiếc iPhone tiếp theo này. Nhưng cái tên iPhone 8 được dự đoán nhiều nhất.
 


Cơ sở đầu tiên có thể dự đoán được là Apple sẽ ra mắt iPhone 7 vào tháng 9 tới đây. Khi đó, sẽ có từ 3 đến 4 tháng hãng cho ra mắt chiếc iPhone 7S và giới công nghệ cho rằng điều này rất khó để có thể khả thi. Chính vì vậy, rất nhiều khả năng Apple sẽ không phát hành iPhone 7S trong năm nay và nhiều khả năng sẽ lên thẳng iPhone 8 trong năm tới.

Thường thì Apple hay sử dụng model S cho chiếc điện thoại iPhone được ra mắt vào mỗi năm, và nếu đúng theo quy luật thì sang năm Apple sẽ cho ra mắt phiên bản S của chiếc iPhone 7. Nhưng có một số nhà phân tích cho rằng Apple sẽ loại bỏ chữ S trong những lần ra mắt sản phẩm tiếp theo của Apple. Do đó, nhiều khả năng sang năm sẽ là một chiếc iPhone 8.

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :