Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

So sánh iPhone 7 với Galaxy Note 7

Điện thoại iPhone 7 và Samsung Galaxy Note 7 là hai chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay trên thị trường. Theo đó, iPhone 7 được đánh giá là chiếc smartphone có nhiều vượt trội hơn hẳn so với Galaxy Note 7. Và hôm nay, chúng ta cùng đi so sánh iPhone 7 vs Galaxy Note 7 xem chúng khác nhau ở điểm gì nhé.

iPhone 7 Plus hơn Galaxy Note 7 ở bộ đôi camera kép

Ưu điểm của chiếc iPhone 7 Plus là nó được trang bị khả năng zoom quang học gấp 2 lần, ngoài ra là khả năng zoom kỹ thuật số gấp 10 lần. Đặc biệt là tính năng zoom quang học này không chỉ giúp phóng to được hình ảnh mà nó còn không làm thay đổi đi chất lượng của ảnh quá nhiều. Và điểm này thì smartphone của Samsung lại hoàn toàn không có. 

Hưởng lợi từ tai nghe không dây AirPods

Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus được Apple ưu ái làm riêng cho một chiếc tai nghe không dây AirPods khi hãng quyết định bỏ đi chiếc jack cắm tai nghe 3,5mm. Không chỉ được trang bị kết nối không dây, chiếc tai nghe AirPods này còn được nhà sản xuất đem tới khả năng chơi nhạc hay hơn, rất dễ dàng để ghép đôi và cũng dễ dàng điều khiển được bằng giọng nói qua trợ lý ảo Siri.

iOS 10 cho trải nghiệm ứng dụng tốt hơn

Giữa hai hệ điều hành Android và iOS thì hệ iOS luôn được người dùng đánh giá cao hơn rất nhiều. Bởi nó có khả năng hoạt động vô cùng mượt mà. Không chỉ vậy, iOS còn tương thích với rất nhiều những ứng dụng khác. Một điểm chú ý nữa là những lập trình viên luôn có những ưu tiên tung ra phiên bản cập nhật cho những thiết bị chạy iOS hơn là Android.




Luôn cập nhật

Những người dùng iPhone và iPad có một lợi ích rất lớn là nó luôn được cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất với tốc độ nhanh chóng và vô cùng ổn định. Chả thế mà chiếc iPhone 5 đã có số tuổi lên 4 và Apple vẫn hỗ trợ hệ điều hành iOS 10 cho chiếc smartphone này.

Nhiều lựa chọn bộ nhớ hơn

Apple đã chính thức bỏ đi phiên bản bộ nhớ 16GB và tung ra 3 phiên bản là 32GB, 128GB và 256GB. Như vậy, nếu so sánh với chiếc smartphone của Samsung thì Apple có nhiều tùy chọn bộ nhớ hơn và nó phù hợp với nhiều đối tượng hơn.

iPhone 7 sở hữu siêu vi xử lí

Apple iPhone 7 được nhà sản xuất trang bị vi xử lý A10 Fusion hoàn toàn mới và cho tốc độ xử lý nhanh hơn tới 40% so với vi xử lý A9, hiệu năng đồ họa cũng mạnh mẽ hơn lên tới 50% và nó tiết kiệm năng lượng hơn khá nhiều. 

Có loa stereo

Không chỉ vậy, Apple còn đánh mạnh vào khả năng trải nghiệm và nghe nhạc trên chiếc điện thoại iPhone 7 khi mà nó được trang bị một hệ thống loa stereo vô cùng hoành tráng. 



Một điều đáng tiếc trên chiếc Galaxy Note 7 là nó lại không được trang bị tính năng này. Máy chỉ được nhà sản xuất tích hợp một chiếc loa đơn duy nhất.

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :