Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

iPhone 7 được đánh giá là chiếc smartphone nhanh nhất trên thế giới

Một kết quả mới nhất về quá trình kiểm tra hiệu năng trên website Antutu cho biết iPhone 7 đạt số điểm cực kỳ ấn tượng khi đạt tới 178.397 điểm, cao hơn tới 38% so với điểm hiệu năng của chiếc iPhone 6s đang là 133.781 điểm.
 
Nếu đem so sánh với những đối thủ Android thì điểm số này khá vượt trội. trước đó, bảng công bố danh sách 10 chiếc smartphone có điểm AnTuTU cao nhất thuộc về chiếc OnePlus 3 khi đạt tới 140.000 điểm, Galaxy S7 đạt 134.000 điểm. Nhưng hiện nay với số điểm 178.000 thì iPhone 7 đang giữ vị trí quán quân.



Các thiết bị mới ra mắt như chiếc Moto Z hoặc Galaxy Note 7 đạt số điểm là 150.000 và 145.000. Nếu những thông tin trên đây là chính xác thì hiện nay chưa có một chiếc smartphone nào có thể vượt xa được số điểm của điện thoại iPhone7.

Một điểm lưu ý là điểm hiệu năng đo bằng AnTuTu chỉ là của phiên bản thử nghiệm. Rất có thể bản chính thức lại có một hiệu năng khác. Bên cạnh đó công cụ này cũng chỉ mang tính chất để tham khảo và nó có thể không phản ánh hoàn toàn hiệu năng của một chiếc smartphone khi mà đó được đem vào sử dụng thực tế.




Về cấu hình, iPhone 7 và iPhone 7 Plus được nhà sản xuất trang bị vi xử lý A10 Fusion lõi tứ và tốc độ lên tới 2.4 GHz. Ngoài ra, một bài thử nghiệm mới trên Geekbench hiệu năng của chiếc iPhone 7 này cũng tỏ ra vượt trội so với chiếc iPad Pro và mạnh mẽ hơn hẳn những thiết bị iOS còn lại và nó trở thành thiết bị iOS nhanh nhất hiện nay.

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :