Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Samsung Galaxy On7 giá tốt sắp về Việt Nam

Như vậy, sau khi chính thức lên kệ tại những thị trường khác trên thế giới thì gần đây chiếc smartphone mới ra mắt của Samsung đã có động thái sẵn sàng lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, thiết kế của Samsung Galaxy On7 có nhiều điểm tương đồng với thiết kế của dòng Galaxy J 2015. Máy được trang bị một bộ khung viền được mạ crom sáng loáng. Mặt sau của máy tuy làm bằng chất liệu nhựa nhưng lại được phủ một lớp sơn giả kim loại. Do đó thiết kế của máy khá sang trọng và lịch lãm chỉ dày 8.2 mm.
 

Xét về cấu hình, Galaxy On7 được nhà sản xuất trang bị màn hình TFT rộng 5.5 inch có độ phân giải HD, bộ vi xử lý lõi tứ của Snapdragon có tốc độ 1.2 GHz, dung lượng RAM 1.5GB và bộ nhớ trong là 8GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ. Máy được trang bị bộ đôi camera khá sắc nét với camera sau là 18MP và camera trước là 5MP.

Ngoài ra, Galaxy On7 còn được hỗ trợ kết nối mạng LTE và viên pin có dung lượng lên tới 3.000mAh. Thêm vào đó, giá Galaxy On7 vào khoảng 170 USD tương đương với 3.8 triệu đồng tại Trung Quốc, còn ở Ấn Độ máy có giá là 200 USD.

Samsung On7 sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 26/05 và bán với giá 3.99 triệu đồng. Đây là một mức giá khá tốt so với cấu hình của máy.

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :