Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Lộ diện 3 smartphone đáng chú ý nhất trong tuần vừa qua

Trong tuần vừa qua xuất hiện 3 chiếc smartphone đáng chú ý nhất lần lượt là HTC One A9, LG G Vista 2 và bộ đôi Samsung Galaxy On7 và On5.

HTC One A9

Điện thoại này thuộc phân khúc tầm trung của HTC và cũng được những người yêu công nghệ chờ đón suốt thời gian qua. Trước đó, sản phẩm này rò rỉ khá nhiều hình ảnh và thông tin nhưng không hoàn toàn chính xác. 

HTC One A9 được nhà sản xuất khoác lên một chiếc áo mới. Vật liệu chủ đạo vẫn là kim loại nguyên khối với các cạnh được làm bo tròn mềm mại cho cảm giác cầm nắm thoải mái hơn hẳn. HTC One A9 nhìn chung có một thiết kế đẹp và cực nhiều tính năng hấp dẫn.


Về cấu hình, máy được nhà sản xuất trang bị một màn hình Amoled siêu sắc nét rộng 5 inch, Full HD và được bao phủ bởi tấm kính 2.5D. Vi xử lý đến từ Qualcomm mang tên Snapdragon 617, bộ nhớ trong có dung lượng 32GB, dung lượng RAM có hai tùy chọn là 2GB và 3GB, camera chính sở hữu độ phân giải 13MP. Giá bán HTC One A9 khởi điểm là 399 USD và nguồn tin rò rỉ cho biết sản phẩm được bán tai thị trường Việt Nam là 12 triệu đồng. 

LG G Vista 2

Sản phẩm mới này của LG tuy không được quảng cáo rầm rộ như One A9 nhưng cấu hình của nó cũng tương đương với sản phẩm này. Máy được gọi thân mật bằng cái tên G Vista 2, vi xử lý Snapdragon 615, dung lượng RAM 2GB và chiếc camera sở hữu độ phân giải 13MP. 



Máy sở hữu màn hình rộng 5.7 inch, Full HD và có kèm theo bút stylus nhiều tiện ích. 

Samsung Galaxy On5 và On7

Lo sợ bị đánh mất thị trường tại Trung Quốc, mới đây Samsung đã chính thức ra mắt hai sản phẩm mang tên Samsung Galaxy On5 và Samsung Galaxy On7 để phù hợp hơn với nhu cầu của người tiêu dùng.



Về Samsung On7, sản phẩm được trang bị màn hình TFT rộng 5.5 inch, vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.2 GHz, dung lượng RAM 1.5 GB. Samsung On5 cũng được nhà sản xuất trang bị một màn hình có độ phân giải HD nhưng kích thước lại nhỏ hơn, cũng sở hữu vi xử lý độc quyền của Samsung và dung lượng RAM 1.5GB. Dù rằng các thông số này không được ấn tượng cho lắm nhưng nó lại sở hữu mức giá khá hấp dẫn. Theo đó, Samsung On5 có giá là 150USD và Samsung On7 là 200 USD.

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :