Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Đánh giá chi tiết Lenovo Yoga Tab 3 8 inch

Mới đây, Lenovo đã cho ra mắt chiếc máy tính bảng màn hình 8 inch với bản lề xoay vô cùng độc đáo mang tên Lenovo Yoga Tab 3 8 inch. Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết Lenovo Yoga Tab 3 8 inch để xem nó tốt đến đâu nhé.



Trước hết về màn hình, thiết bị được nhà sản xuất trang bị cho một màn hình rộng 8 inch với độ phân giải 1280 x 800 Pixels tương đối sắc nét. Có thể nhận thấy với màn hình này thì người dùng có thể có những trải nghiệm cực tốt, hình ảnh hiển thị rõ nét với sự hỗ trợ của tấm nền IPS cho màu sắc vô cùng tươi sáng.

Bên cạnh về màn hình, Lenovo Tab 3 8 còn ấn tượng với người dùng bởi bản lề xoay vô cùng độc đáo. Với chiếc bản lề này bạn có thể xoay máy tính bảng theo hướng nào mà bạn muốn. Rất thích hợp nếu dùng nó để xem phim hoặc xem những clip ca nhạc.

Không chỉ nằm ở chiêc bản lề xoay, Lenovo Tab 3 8 còn hấp dẫn người dùng bởi tính năng Any Pen khá thú vị. Với tính năng này người dùng dễ dàng tương tác với chiếc máy tính bảng qua một chiếc bút cảm ứng, hoặc một chiếc bút bi thông thường thậm chí là cả một củ cà rốt cũng có thể điều khiển được Lenovo Tab 3 8 inch.




Tiếp đến là về cấu hình, Lenovo Yoga Tab 3 8 inch sở hữu vi xử lý lõi tứ Quad Core 1.3GHz (Qualcomm APQ8009/MSM8909) và dung lượng RAM 1GB hoạt động trên nền tảng Android chắc chắn mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng mượt mà mà không lo bị giật. Ngoài ra, chiếc camera sau 8MP giúp bạn lưu giữ những hình ảnh trong cuộc sống một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt, viên pin có dung lượng lên tới 6200 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 20 giờ nên bạn có thể mang máy đi du lịch một cách thoải mái.

Nhìn chung, Lenovo Yoga Tab 3 8 inch là sự lựa chọn khá tốt trong phân khúc máy tính bảng giá 5 triệu đồng.

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :