Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Video chi tiết về thiết kế của Samsung Galaxy S7

Ngày càng có nhiều tin đồn liên quan đến Samsung Galaxy S7 với mật độ ngày càng dầy đặc trên các báo công nghệ cho chúng ta thấy thời điểm xuất hiện Galaxy S7 đang tiến gần. Thời gian gần đây còn xuất hiện thêm cả video về thiết kế của Samsung Galaxy S7

Video dưới đây với mục đích mô phỏng kiểu dáng của chiếc điệnthoại Samsung Galaxy S7 được một nhà thiết kế nổi tiếng mang tên Jermaine Smit xây dựng. Nhà thiết kế này đã dựa vào những hình ảnh rò rỉ trước đây của Samsung S7 để thực hiện đoạn video đó.

Video tái hiện khá chi tiết và đầy đủ mọi góc độ khác nhau của chiếc smartphone này, ngoài ra nó còn phản ánh kỹ tất cả những chi tiết vô cùng tinh tế trên bề mặt sáng bóng của chiếc điện thoại này. Điểm nhấn trong thiết kế là khung viền mỏng, được phủ kính cong 2.5D và nút Home vật lý. 



Các nút khác có nhiều điểm tương đồng với Galaxy S6 tuy nhiên khe cắm SIM lại được bố trí trên đỉnh máy. Tuy trong video không quay đến phần phía dưới của thiết bị nhưng chắc chắn nó sẽ là cổng sạc, hệ thống lưới tản nhiệt, loa và jack cắm tai nghe. Đặc biệt là chiếc camera trên Samsung Galaxy S7 không bị phình ra như các thiết bị khác của Samsung mà nó được làm một cách tinh tế. Video trên cũng cho thấy Samsung Galaxy S7 được trang bị lên tới 5 màu sắc vô cùng tinh tế với các màu như vàng hồng, bạc, đen, xanh và vàng.

Một điểm bạn cần phải chú ý rằng đoạn video này chỉ là mô phỏng chiếc Galaxy S7 một cách cơ bản dựa trên những tin đồn rò rỉ cho biết chiếc điện thoại này sẽ được trang bị màn hình cong ở hai bên.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết khác liên quan như : Thông số chi tiết về camera của Galaxy S7 và S7 Edge 

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :