Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Đánh giá camera của Oppo F1

Từ lâu khả năng chụp ảnh đã là một thế mạnh rất lớn trên Oppo và hãng cũng trang bị khả năng selfie cực chất trên Oppo F1. Camera trước của Oppo F1 sở hữu độ phân giải lên tới 8MP cùng đèn flash trợ sáng nên có khả năng chụp ảnh cực tốt trong điều kiện thiếu sáng. Không chỉ vậy, camera trước còn được trang bị ống kính có tới 8 lớp lọc màu nên cam kết sẽ tạo ra những bức ảnh chân dụng vô cùng đẹp, rất tự nhiên và sắc nét. 

 
Còn đối với chế độ selfie thì Oppo tích hợp cả công cụ Beauty+ cho người dùng. Chế độ này giúp máy dễ dàng làm đẹp da nên cam kết sẽ tạo ra những bức ảnh selfie một cách vô cùng tự nhiên. 

Không chỉ được trang bị chiếc camera trước có độ phân giải cao, điện thoại Oppo F1 còn được trang bị chiếc camera sau có độ phân giải lên tới 13MP cùng công nghệ lấy nét bằng phase giúp máy có thể chụp được nhanh và chính xác hơn rất nhiều lần. Những thử nghiệm thực tế cũng chứng minh được khả năng bắt nét trên Oppo F1 được cải tiến tốt hơn rất nhiều so với những thiết bị trước đây của hãng này. 


Ngoài ra, chiếc camera của Oppo F1 còn có thể dễ dàng bắt được những chủ thể chuyển động ở tốc độ vừa phải. Với chiếc camera này người dùng còn được cung cấp vô vàn những ứng dụng chụp thông minh khác như Ultra HD, Panorama, HDR, chụp ảnh phơi sáng hay tạo ảnh âm thanh. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài viết liên quan khác như : Đánh giá thiết kế và màn hình của Oppo F1
 

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :