Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Cận cảnh chiếc smartphone siêu đẹp, siêu rẻ của Samsung

Như vậy, hoàn toàn trùng khớp với những gì được đồn đoán trước đó. Samsung mới đây đã cho ra mắt chiếc điện thoại mới toanh với thiết kế siêu đẹp cùng mức giá siêu rẻ mang tên Samsung Galaxy J3.



Thời gian trước đó, Samsung Galaxy J3 đã đạt được một chứng nhận quan trọng về công nghệ của TENNA và 3C vào tháng vừa rồi và đến thời điểm này thì máy đã được niêm yết chính thức tại website của Trung Quốc.



Được biết, phiên bản này được phân phối bởi nhà mạng China Telecom có thông số kỹ thuật cùng thiết kế không khác gì phiên bản đã từng được xuất hiện trên FCC vào thời gian trước đó. Tuy nhiên, ngay sau khi bị lộ diện thì những thông tin liên quan đến chiếc smartphone này đã hoàn toàn bị xóa bỏ.


Về cấu hình, Galaxy J3 được trang bị một cấu hình tầm trung với màn hình Full HD độ phân giải 720p trên kích thước 5 inch khá chuẩn cho các dòng smartphone hiện nay. Các thông tin khác bao gồm một vi xử lý lõi 4 tốc độ 1.2 GHz, dung lượng Ram chấp nhận được là 1.5 GB và bộ nhớ trong chỉ 8GB nhưng có thể mở rộng lên tới 128 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Viên pin của máy có dung lượng 2600 mAh với chiếc camera chính lên tới 8MP, camera phụ là 5MP, kích thước và trọng lượng lần lượt là 142,3 x 71 x 7,9mm và 138 gram.


Một website Trung Quốc hiện nay không nói bất cứ thông tin gì về hệ điều hành của chiếc điện thoại này nhưng TENAA xác nhận rằng máy chạy hệ điều hành Android 5.1.1. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được phát hành kèm theo một ứng dụng Milk Music nghe nhạc cực đã và công cụ Smart Manager giúp người dùng quản lý pin và dễ dàng phòng chống được virus.

Những thông tin về giá bán cụ thể của Samsung Galaxy J3 vẫn còn là bí mật và chưa được phát hành rộng rãi. 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết khác về Samsung Galaxy J3 như Samsung Galaxy J3 – smartphone giá rẻ sở hữu chip 4 nhân

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :