Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Làm thế nào để kích hoạt tính năng Always On trên Galaxy S7

Always On là một tính năng thông minh và rất hay, nó là độc quyền trên Galaxy S7 và S7 edge với mục đích giúp người sử dụng có thể xem những thông báo quan trọng ngay trên màn hình thiết bị của mình ngay cả khi màn hình tắt đi. Nhưng làm thế nào để kích hoạt tính năng này? Dưới đây là bài hướng dẫn rất hữu ích dành cho bạn.

>>> Mời bạn tham khảo thêm bài viết liên quan như : mở khóa màn hình android bằng cảm biến



Muốn kích hoạt được tính năng này, bạn có thể bật nhanh bằng phím tắt khi vuốt thanh thông báo xuống. Hoặc nếu không hãy truy cập vào cài đặt/ chọn màn hình/ chọn Always On Display.





Ở bước này có 3 tùy chỉnh cho bạn lựa chọn bao gồm : đồng hồ, lịch và ảnh



Trước hết là kiểu đồng hồ : Thì có rất nhiều kiểu giúp bạn lựa chọn từ hiện đại cho tới đồng hồ kim.




Tiếp theo là ảnh nền : Ảnh nền này giúp bạn tùy chỉnh được một số ảnh khi muốn hiển thị tính năng này để đổi gió.

Tuy nhiên, có một lưu ý là sau khi bạn thiết lập xong rồi, hãy bấm ngay vào phím nguồn khóa màn hình thì chỉ 2s sau là màn hình Always On sẽ được hiển thị như hình bên dưới.





Tóm lại : Always On là một tính năng tuy nhỏ nhưng lại có những trải nghiệm vô cùng hữu ích đối với người dùng. Hiện nay mới chỉ có bộ đôi này của Samsung được sử dụng tính năng này, nhưng trong tương lai sẽ có một số ứng dụng hỗ trợ các smartphone Android có thể sử dụng được Always On như một ứng dụng khóa màn hình Android thông minh tuyệt vời.

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :