Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

iPhone 8 sẽ có Ram 2GB

Nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy những thông số quan trọng của điện thoại iPhone 8 tiếp tục bị rò rỉ.

Apple sắp công bố sự kiện lớn nhất trong năm của mình và hiện nay nguồn tin về chiếc smartphone này đã có những rò rỉ.

Nguồn tin rò rỉ cho biết iPhone 8 được nhà sản xuất trang bị bộ nhớ RAM 2GB, còn iPhone 8 Plus và iPhone X sẽ sở hữu 3GB RAM. Rõ ràng, nếu so sánh với iPhone 7 thì cấu hình của iPhone 8 không có gì thay đổi.



Ngoài ra, iPhone X được cho là sẽ sở hữu chiếc camera sau độ phân giải 12MP, có hỗ trợ quay video 4K tốc độ 60FPS 1080p với tốc độ 240 FPS. Chiếc camera trước độ phân giải 7MP và có khả năng quay video 1080p và tốc độ 30 FPS.

Nếu thông tin trên đây là sự thật thì iPhone X sẽ trở thành chiếc smartphone có khả năng quay video 4K ở tốc độ 60 FPS đầu tiên trên thế giới. Trong khi những model trước đây chỉ có thể quay video 4k ở mức 30 fps.



Trước đó còn rò rỉ một đoạn mã được cho là của iOS 11 tiết lộ nhiều thông tin về phần cứng của chiếc điện thoại iPhone X. Theo đó, vi xử ý A11 được trang bị 6 lõi xử lý, trong đó có 2 lõi sở hữu hiệu năng cao và 4 lõi hiệu năng thấp nhằm tiết kiệm điện năng. Không chỉ vậy, tính năng bảo mật khuôn mặt Face ID, hoạt động với Apple Pay.

Không chỉ iPhone 8/8 Plus, iPhone X, Apple còn ra mắt thêm model Apple Watch phiên bản mới có hỗ trợ kết nối LTE và Apple TV hỗ trợ độ phân giải 4K.

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :