Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

iPad 2017 – chiếc tablet đáng mua nhất năm nay

iPad 2017 được nhà sản xuất bán ra với mức giá là 9,8 triệu đồng, màn hình rộng 9,7 inch, viên pin có thời gian chờ lên tới 10 giờ cùng trọng lượng là 469g được đánh giá là chiếc tablet đáng mua nhất trong năm nay.

Giá của iPad 2017 rẻ hơn rất nhiều so với những model khác của Apple, ngoài ra cấu hình tương tự như chiếc điện thoại iPhone 6s, iPad 2017 còn cực nổi bật với khả năng hiển thị, độ phân giải và độ sáng màn hình khá tốt.



Cấu hình của iPad 2017 không thể bằng iPad Pro, tuy nhiên giá khởi điểm lại thấp hơn cả iPad Air. Ngoài ra, phần cuwgns mạnh mẽ hơn nhiều so với người tiền nhiệm của nó. Với vi xử lý Apple A9 chắc chắn máy sẽ sở hữu tất cả những tác vụ của người dùng một cách trơn tru và mượt mà. Ngoài ra, dung lượng bộ nhớ trong 32GB cũng đủ để người dùng lưu trữ dữ liệu cần thiết, những bản nhạc hoặc cuốn sách hay.




Apple cũng tăng cường bảo mật cho iPad New 2017 bằng Touch ID tại nút Home, hỗ trợ kết nối 4G mà không cần sử dụng đến Wi-Fi. Thiết bị sở hữu giá thành rẻ nhất hiện nay trong số tất cả những table của Apple, hệ điều hành vô cùng chất lượng nhưng nếu so với những model tiền nhiệm thì nó chưa phải là bản tốt nhất.

Dịu Dương

About Dịu Dương

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :